DÀNH CHO CÁC MẸ VỪA “NỞ” ĐỨA CON THỨ 2

Published On: September 3, 2021Categories: Mẹo chăm bé

DÀNH CHO CÁC MẸ VỪA “NỞ” ĐỨA CON THỨ 2

Bài viết dưới đây là của một Bà Mẹ có nickname “Bé Con”, nhỏ nhắn nhưng phải nói là “một trời kiên cường” khi làm mẹ của 2 đứa trẻ (1 trai 1 gái). Bé Con luôn tròn vai người Mẹ thép mà tôi luôn muốn mời đến talkshow của mình.

Mẹ Bé Con đã gửi tặng tôi bài viết này với ghi chú: “Tặng BS. Linh Linh và các bà mẹ vừa nở thêm 1 đứa con thứ 2”

—————————

Là con một, trải qua nhiều chuyện, tôi hiểu áp lực trên vai người con một là rất lớn, nỗi buồn niềm vui khó ai cùng chung hiểu được, thấy anh chị em họ chung nhà có chị có có em ruột vui buồn cùng nhau mà tôi thích mê. Nên dù gì thì gì có anh rồi cũng phải có em!!! Mà có em thì những ngày đầu sau mổ lại cám cảnh anh 2 lủi thủi khiến lần nào nhìn xong tui cũng rơi nước mắt. Vậy là tui không cho mình được yếu đuối lâu hơn chút nào nữa.

Tui luyện thần công chưởng!!!

🏅Nếu cho em bé ti nằm:

☺️Tui nằm ở giữa 2 con, đằng trước cho em ti còn tay và chân quàng ra sau ôm thằng con đằng sau, xoa đầu xoa bụng xoa lưng. Vì tui nghĩ ôm lưng người khác hoài chắc là buồn lắm!

☺️Hoặc 2 con nằm cạnh nhau, con ti đằng trước, 2 anh em ôm nhau, tui cũng thò tay dài ra ôm luôn cả thằng con đằng xa kia nữa, ôm 2 đứa vô lòng.

🏅Nếu cho em bé ti ngồi:

☺️ 1 tay ôm em bé ti, tay còn lại:

– Trai lớn ngồi kế bên lật sách cho tui đọc cho nghe truyện

– Quơ quào 2 tay lắp ráp Lego hay các trò chơi xếp hình

– Vẽ vời cho con khoái chí cười haha

– Chơi oẳn tù xì tha hồ bao vui

☺️Còn nằm gối đầu lên chân mẹ, chân kia thì khều lên ấp con, tay thì xoa đầu xoa lưng, miệng thì hát với nhau nghêu ngao. Không thì quắp cả 2 chân lại là ôm mà ấp khi con nằm giữa 2 chân mẹ

👨‍👩‍👧‍👦Hát ru cả đôi, kể chuyện cổ tích cả cặp. Địu em đi đón anh 2 đi học về. Chơi khu vui chơi thì bồng em xuống chơi nhà banh luôn.

Mình là mẹ và mình quyết tâm tình thương con là nhân đôi cho 2 đứa chứ ko chia đôi.

Hình là lúc trên 1 tay ôm con cho măm măm sữa mẹ, 1 tay xoa đầu anh 2, 2 chân kẹp cho anh 2 ấm áp tình mẹ, miệng hát ru cả đôi

-là vì mẹ muốn con được trọn vẹn yêu thương, mẹ luôn phấn đấu vì mẹ hiểu con muốn & cần mẹ, khi có bố hay ông bà thì con vẫn tha hồ được cưng thương tưng tăng trong lúc mẹ cho em ti rồi-

Và không ngừng nói yêu thương 2 con, ôm hun 2 con mỗi ngày. Vì mẹ hạnh phúc với điều đó, và con cũng rất thích điều đó từ mẹ ❤️

Cảm ơn Mẹ Bé Con Nguyễn Thùy Quốc Hương đã có những chia sẻ chân tình.

———-

P/s: Nếu bạn đọc đến đây, hãy comment một biểu cảm hoặc để lại một ý kiến đóng góp để BS “Tôi” sẽ gửi đến bạn đọc những bài viết chất lượng hơn.

#bsphuonglinh #bsdnplinh #bsnhi #momandbabiesstories

Leave A Comment