Tâm sự của một người vợ mất kết nối với chồng!

Published On: August 1, 2022Categories: Uncategorized

“Vợ chồng em gây gổ nhau hoài, lý do không giống ai, là vì chồng em… không chịu nói chuyện. Chắc là khi đi làm anh ấy phải nói chuyện với người ta, thậm chí còn nói nhiều, vui vẻ. Vậy mà khi về nhà, anh im lìm như cục đá, hỏi gì cũng ừ hử.
Có ai đời ngồi vào bàn ăn, vợ con nói chuyện rôm rả, còn anh ấy chỉ ăn cho xong ba miếng là đứng dậy. Nhiều bữa thấy chồng không nói câu nào, em cũng ráng hỏi chuyện, bắt chuyện, nhưng anh chỉ ừ à cho qua.
Em hỏi tới là chồng quạu luôn. Chuyện thiên hạ đâu xa xôi ảnh không quan tâm đã đành, chuyện nhà hàng xóm bị F0, chuyện khu phố thông báo đi nhận tiền hỗ trợ, hay em hỏi mấy anh chị bên công ty ảnh có ai bị dính không… mà ảnh cũng quạu.
Có bữa ảnh nói em nhiều chuyện, em buồn lắm. Em về nhà việc đầu tiên là phải mở ti vi lên cho có tiếng trong nhà, chứ im lặng vậy em không chịu được. Còn anh ấy đi làm về chỉ nằm lướt điện thoại, không nói chuyện gì với ai.
Tháng vừa rồi, vợ chồng mấy lần gây lộn vì hai đứa nhỏ học online, hỏi bài, em chỉ tụi nó không hiểu, tới hồi anh chỉ bài cũng nói mấy câu, sao tụi nhỏ hiểu được. Em mới nhảy ngang vô một hai câu, vậy là ảnh im luôn, nói con lần sau đưa má chỉ bài.
Vợ chồng gây nhau, em nói sao ra ngoài đường nói năng vui vẻ, mà về nhà cạy miệng hổng ra. Ảnh nói em là cái máy nói, đụng đâu cũng mở, ở nhà một người nói thôi đã nhức đầu.
Đã vậy em tuyên bố không thèm mở máy, không thèm đặt miệng, coi cái nhà này có giống cái nhà không.
Lúc em yên lặng, chị biết em khó chịu cỡ nào, nhưng buồn hơn là em thấy nhà cửa lạnh lẽo, nặng nề. Rồi trước sau gì em cũng phải “mở máy” lại thôi nhưng có lẽ trong một gia đình chỉ một người ra sức cố gắng còn người kia cứ mãi hững hờ, liệu mọi chuyện sẽ tới đâu?
Admin Mẹ Cừu
(Tâm sự từ M.T)

Leave A Comment